Hotline : Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

J&T Express được khách hàng tin tưởng nhờ chất lượng dịch vụ

Chủ nhật, 03-12-2021 | 16:10:00 PM GMT+7 Bản in
Dịch vụ giao hàng ngày càng phát triển nhờ sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhu cầu càng cao người dùng càng “khó tính” trong việc lựa chọn thương hiệu chuyển phát uy tín

Dịch vụ giao nhận hàng hóa phát triển đi đôi với việc các doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng dịch vụ và thời gian chuyển phát. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu cao và sự “khắt khe” của tệp khách hàng khác nhau. 

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và xu thế thị trường, nhiều doanh nghiệp chuyển phát không ngừng nỗ lực xây dựng quy trình và đảm bảo chất lượng của từng dịch vụ. 

Hiện tại về dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa, J&T Express có 4 dịch vụ khác nhau: Chuyển phát tiêu chuẩn, Chuyển phát nhanh, Siêu dịch vụ giao hàng - J&T Super, Giao hàng tươi sống - J&T Fresh. Mỗi loại hình dịch vụ đều hướng tới đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của người dùng. Ví dụ đối với nhu cầu vận chuyển thông thường, đối tượng thường là các shop bán hàng online với các mặt hàng phổ thông, không yêu đặc biệt về thời gian giao hàng nhưng lại quan tâm đến hiệu quả về chi phí thì chúng tôi đưa ra dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn, với mức giá cạnh tranh và các gói chương trình hỗ trợ để đảm bảo hiệu quả chi phí. Còn đối với các công ty lớn cần giao nhận giấy tờ, hàng hóa quan trọng với tính bảo mật cao, thời gian giao nhận gấp thì chúng tôi có dịch vụ J&T Super. Ngoài ra doanh nghiệp cũng phát triển dịch vụ gửi hàng quốc tế với hơn 200 tuyến vận chuyển tới các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu của J&T Express Việt Nam chia sẻ, là thương hiệu chuyển phát quốc tế, J&T Express có lợi thế về ứng dụng công nghệ và hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, J&T Express luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng, tìm hiểu nhu cầu chuyên biệt, đa dạng của khách hàng để mở rộng dịch vụ tăng cường các trải nghiệm cho người dùng. 

 
 

Không chỉ kịp thời đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng trong bối cảnh dịch, J&T Express luôn nắm bắt và đáp ứng nhu cầu thực tế  của hoạt động giao nhận trong tình hình thực tế. Dịch bệnh khó khăn khiến người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu, nhằm kích cầu mua sắm, doanh nghiệp còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hỗ trợ người dùng như chuỗi chương trình Red Tuesday được tung ra đầu tháng 11 vừa qua với nhiều giải thưởng có giá trị.

 
 

Trong dịp lễ, Tết hoặc cuối năm, J&T Express đã có những dịch vụ hỗ trợ kịp thời có thể kể đến như đội ngũ giao nhận đến tận nhà giúp cửa hàng đóng gói hàng hóa, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ đồng thời cam kết bảo mật hàng hóa cao giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

J&T Express đã và đang trên con đường kinh doanh bền vững và hướng tới mục tiêu: đáp ứng xu thế thị trường và thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điều này sẽ giúp mở ra tương lai cho nền thương mại điện tử trong và ngoài nước phát triển một cách bền vững và lành mạnh.

Theo LÊ LAN(Báo Lao động)
Ý kiến bạn đọc (0)