Hotline : Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020
Từ ngày 07/12/2023, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Tháng 11 vừa qua, mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh (SXKD) tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) liên tục về đích sớm các chỉ tiêu SXKD, tạo đà hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng năm 2023, nhằm đóng góp nhiều hơn nữa, hỗ trợ cho nền kinh tế đất nước.
Dù có lợi thế nhiều làng nghề, nghề truyền thống nhất cả nước, nhưng nhiều sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn còn nhiều khó khăn trong việc tìm đầu ra tiêu thụ, đặc biệt là ở thị trường quốc tế.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam đã được vinh doanh Top 15 doanh nghiệp Việt Nam có chiến lược mua bán sáp nhập (M&A) tiêu biểu nhất giai đoạn 2009-2023.
Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plaen, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.
Mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh nhưng PVN đã về đích sớm các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.
Hướng tới chiến lược toàn diện về phát triển bền vững, trong thời gian qua BIDV đã đạt được những bước tiến quan trọng trong tăng trưởng xanh và tài chính bền vững.
Tính đến cuối năm 2022, McDonald's có 40.275 cửa hàng. Theo lộ trình, McDonald's sẽ tìm cách phát triển thêm khoảng 1/4 số cơ sở bán hàng trong mạng lưới.
Bất chấp khó khăn của thị trường đầu tư quốc tế, Bain Capital vẫn quyết định rót tối đa 250 triệu USD vào Masan, tạo ra thương vụ đầu tư vốn cổ phần lớn thứ 3 trong năm 2023.
Trong bối cảnh, lạm phát trong tầm kiểm soát, HSBC Global Research kỳ vọng, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) giữ lãi suất chính sách ổn định ở mức 4,5% trong toàn năm 2024.
Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023
Carrefour, nhà bán lẻ hàng đầu châu Âu cho biết, muốn tìm nhà cung ứng hàng hóa lâu dài, bền vững tại Việt Nam trong buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên tại Paris, Pháp.