Carlsberg Việt Nam và những dấu ấn đáng nhớ năm 2019

Với những thương hiệu bia chủ lực Huda, Carlsberg, Tuborg và Halida, tập đoàn đến từ Đan Mạch góp phần mang những trải nghiệm bia mới lạ và chất lượng cao đến với người dùng Việt trong suốt gần 30 năm có mặt tại Việt Nam. Riêng trong năm 2019, Carlsberg để lại nhiều dấu ấn tại thị trường này với các hoạt động đa dạng và ý nghĩa.

Nâng tầm trải nghiệm bia của người Việt

Với mục tiêu nâng tầm chất lượng bia, Carlsberg đã nghiên cứu và phát triển nắp chai ZerO2 giúp loại bỏ khí oxy tích trữ ở khoảng không phía trên của chai, qua đó giữ độ tươi ngon của bia hiệu quả hơn nắp chai thường tới 15%. Loại nắp chai mới ứng dụng trên dòng sản phẩm Carlsberg Premium Smooth Draught tại Việt Nam từ tháng 8.

Nắp ZerO2 được ứng dụng trên dòng Carlsberg Premium Smooth Draught là bước tiến tiếp theo của Carlsberg trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo.

Nắp ZerO2 được ứng dụng trên dòng Carlsberg Premium Smooth Draught là bước tiến tiếp theo của Carlsberg trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo.

Trước đó, trong tháng 5, thương hiệu bia Huda Ice Blast "trình làng" phiên bản lon trẻ trung, năng động với vị bia sảng khoái của chất bia được ủ ở -1 độ C. Tiếp nối thành công của Huda Ice Blast chai ra mắt trong khuôn khổ Festival Huế 2018, phiên bản lon mới cũng được đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài ra, dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open năm nay tiếp tục đem tới làn gió mới cho giới trẻ Việt Nam. Hai nghệ sĩ Phương Ly và JustaTee đã hợp tác cùng đại sứ âm nhạc toàn cầu của dự án Clean Bandit lan toả thông điệp "Open to More", truyền cảm hứng cho giới trẻ vượt qua giới hạn bản thân để đón chào trải nghiệm mới.

Với thông điệp Open to More, Tuborg Open 2019 khuyến khích người trẻ không ngừng trải nghiệm.

Với thông điệp "Open to More", Tuborg Open 2019 khuyến khích người trẻ không ngừng trải nghiệm.

Đồng hành cùng lợi ích cộng đồng

Là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, Carlsberg nỗ lực tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất có thể, song hành cùng mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, mong muốn của Carlsberg được hiện thực hóa bằng hành động cụ thể, đặc biệt thông qua thương hiệu Huda. Từ đầu năm 2019 tới nay, thuơng hiệu liên tiếp triển khai các hoạt động vì cộng đồng trên khắp các tỉnh thành miền Trung.

Chương trình làm sạch biển tổ chức vào tháng 4 đạt kết quả ấn tượng khi chung tay với người dân dọn sạch 700kg rác thải ven biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh). Vào tháng 7, giải bóng đá thường niên Huda Cup tiếp tục tổ chức, góp phần xây dựng phong trào bóng đá cũng như tập luyện thể thao tại Thanh Hóa nói riêng và miền Trung nói chung. 

Gần đây nhất, vào tháng 9/2019, Huda triển khai chương trình CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" nhằm góp phần giúp người dân nơi đây tiếp cận nguồn nước sạch, ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất.

Chương trình CSR dài hạn của Huda góp phần giảm bớt gánh nặng về tình trạng thiếu hụt nước sạch cho bà con miền Trung.

Chương trình CSR dài hạn của Huda góp phần giảm bớt gánh nặng về tình trạng thiếu hụt nước sạch cho bà con miền Trung.

Với những bước đi mạnh mẽ trên hành trình "theo đuổi sự hoàn hảo" tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, Carlsberg tiếp tục nhận sự ủng hộ từ hàng triệu người dùng. Tập đoàn cam kết đóng góp bền bỉ cho xã hội, theo tôn chỉ hoạt động đề ra từ những ngày đầu thành lập.

Theo Minh Anh(Vnexpress)

https://vnexpress.net/carlsberg-viet-nam-va-nhung-dau-an-dang-nho-nam-2019-4019009.html