Hotline : Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Mời tham dự chương trình học tập & khảo sát tại Canada và Cuba tháng 11/2018

Thứ năm, 01-08-2018 | 14:11:00 PM GMT+7 Bản in

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp

 Canada và Cuba, tuy có rất nhiều sự khác biệt về nền tảng kinh tế, văn hoá, nhưng hiện nay đang là các quốc gia thu hút sự hợp tác và đầu tư của nhiều nước trên thế giới. Canada là một trong những quốc gia có tổng kim ngạch trao đổi hàng hóa hai chiều với Việt Nam tăng cao trong những năm gần đây. Là thành viên của Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD), G8 và là một trong 10 quốc gia có quy mô thương mại lớn trên thế giới cùng hệ thống ngân hàng vô cùng lành mạnh, Canada luôn được đánh giá là một đối tác tin cậy để các quốc gia kết nối hợp tác phát triển kinh tế. Còn đất nước Cuba đang đẩy nhanh quá trình cải cách kinh tế, mở cửa đón nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. Các chính sách thông thoáng về môi trường đầu tư được Cuba áp dụng với kỳ vọng tạo ra một “làn sóng” đầu tư từ các nước trong đó có Việt Nam. Bằng chứng là Cuba đã ban hành Luật Đầu tư mới và đưa ra danh mục hàng loạt các lĩnh vực mà nước này kêu gọi nhà đầu tư lưu tâm như công nghiệp, nông nghiệp, khai khoáng, thăm dò khai thác dầu khí, năng lượng…

Trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường tiếp cận tín dụng thông qua nâng cao năng lực quản trị và minh bạch hoạt động tài chính”, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chương trình khảo sát thực tế tại 02 quốc gia này với mục tiêu xây dựng chiến lược tiếp cận tín dụng hiệu quả và học tập kinh nghiệm nâng cao năng lực quản trị tài chính tại Canada, kết hợp khảo sát tìm hiểu thị trường và đầu tư tại Cuba.

Thời gian : từ ngày 08 – 20 tháng 11 năm 2018

Địa điểm : Canada và Cuba

Công văn mời tham dự (Tải về)

Nội dung chương trình (Tải về)

Phiếu đăng ký (Tải về)

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp cử đại diện tham gia chương trình này. Chi tiết nội dung chương trình và phiếu đăng ký gửi kèm công văn này.

Ý kiến bạn đọc (0)