Đồng hồ Hublot Techframe - dấu ấn từ thương hiệu siêu xe Ferrari

Bắt tay hợp tác từ năm 2011, hai thương hiệu Hublot và Ferrari đều có điểm chung là hướng tới tính thể thao, hiệu suất, sự xa xỉ và các chi tiết hoàn hảo. Không hợp tác hời hợt theo kiểu gắn logo Ferrari lên một thiết kế có sẵn, đích thân Flavio Manzoni - Giám đốc sáng tạo của Ferrari, tham gia vào các dự án của thương hiệu đồng hồ này từ bộ sưu tập Big Bang đến Manufacture Piece được trình làng mỗi năm.

HUBLOT TECHFRAME FERRARI - KHI GIẤC MƠ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC (xin bài edit)

Phiên bản đặc biệt Hublot Techframe được chính các kỹ sư của Ferrari thiết kế nhân dịp kỉ niệm 70 năm thành lập của Ferrari.

Flavio Manzoni từng nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp thiết kế siêu xe. Ông hợp tác cùng Hublot để tạo ra những chiếc đồng hồ Big Bang Ferrari. Bước ra từ thế giới của Ferrari, Manzoni ấn định những chi tiết mang đặc trưng của hãng siêu xe này lên những chiếc đồng hồ xa xỉ.

Hublot chọn 2017 là năm của Ferrari khi thương hiệu xe hơi danh tiếng kỷ niệm 70 năm thành lập. Nhân cột mốc này, Hublot và Ferrari cùng thống nhất trình làng một thứ gì đó nhỏ gọn, dễ đeo và thoải mái nhưng lại năng động như một chiếc siêu xe. Từ đó, "siêu phẩm" Hublot Techframe Ferrari ra đời. Không giống với những sản phẩm khác, chiếc đồng hồ này được thiết kế hoàn toàn bởi đội ngũ của Ferrari, dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Flavio Manzoni ngay tại xưởng của Ferrari ở Maranello.

HUBLOT TECHFRAME FERRARI - KHI GIẤC MƠ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC (xin bài edit) - 1

Siêu phẩm Hublot Techframe Ferrari sở hữu bộ vỏ rống độc đáo với ba phiên bản từ Titanium, King Gold và Peek Carbon.

Điểm nhấn đầu tiền của chiếc đồng hồ nằm ở bộ vỏ rỗng độc đáo và hiếm thấy, trong khi thế giới đồng hồ vẫn đang theo đuổi các thiết kế từ dáng tròn truyền thống cho đến vỏ kiểu sandwich đang được đánh giá cao.

Không chỉ tạo nên diện mạo tổng thể của đồng hồ mà còn giữ vai trò bảo vệ cỗ máy bên trong, bộ vỏ đục rỗng của Hublot Techframe Ferrari sở hữu kiến trúc dàn khung giống như trong bộ đỡ các siêu xe để đòi hỏi tính chịu lực bền bỉ. Cùng với đó là việc sử dụng các chất liệu như Titanium, King Gold hay PEEK Carbon...

HUBLOT TECHFRAME FERRARI - KHI GIẤC MƠ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC (xin bài edit) - 2

Những chi tiết mang đậm dấu ấn của Ferrari dễ dàng được nhìn thấy trên Hublot Techframe.

Để biến Techframe thành hiện thực, Hublot đã tạo nên cỗ máy khép kín với chức năng Chronograph một nút bấm và đưa thêm Tourbillon vào cho tương xứng với thiết kế của đôi ngũ Ferrari đã đặt ra. Tính năng Chronograph bị xoay chuyển khoảng 30 độ đưa núm pusher sang vị trí 3 giờ và nút crown sang vị trí 4 giờ. Các đĩa chỉ giờ vì thế cũng phải di chuyển theo, cỗ Tourbillon được đặt dưới một đĩa sapphire tạo hiệu ứng như đang lơ lửng giữa không trung.

Trong thiết kế Techframe với bộ vỏ đục rỗng, chế độ thay dây One click cũng phải thay đổi. Lần này những nghệ nhân của Hublot sử dụng hai nút bấm khéo léo ở phần lug để quá trình thay dây diễn ra dễ dàng hơn và một trong những thế mạnh về tính hữu dụng mà Hublot hiện đang dẫn đầu.

Bà Hoài Anh, Giám đốc thương hiệu Hublot, đại diện nhà phân phối THG S&S cho biết, 2017 là năm Hublot tri ân tới đối tác chiến lược Ferrari. Ba phiên bản giới hạn Titanium, King Gold và Peek Carbon - những chiếc đồng hồ mang bản ngã Ferrari nhất, kỷ niệm 70 năm thương hiệu siêu xe Italy đều đang có mặt tại Hublot Boutique Việt Nam như một lời chào với giới mộ điệu tại Việt Nam.

"Năm 2018 sẽ tiếp tục là một năm vô cùng sôi động với Hublot trên toàn thế giới khi Hublot sẽ đồng hành cùng FIFA World Cup tại nước Nga. Những vị khách VIP của Hublot Việt Nam sẽ được thưởng thức bầu không khí cuồng nhiệt của những trận cầu đỉnh cao tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này", bà Hoài Anh nói.

Theo Huệ Chi(VnExpress)