Mời tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Khởi nghiệp Toàn cầu năm 2018 và tham gia khảo sát thị trường Thổ Nhĩ Kỳ từ 15/4/2018 đến 22/4/2018

Kính gửi:  BAN LÃNH ĐẠO QUÝ CƠ QUAN/DOANH NGHIỆP

Phòng Thương mại và Công nghiệpViệt Nam (VCCI ) hân hạnh giới thiệu với Quý cơ quan/Doanh nghiệp về Mạng lưới khởi nghiệp toàn cầu (Global Entrepreneurship Network) trong đó Mạng lưới khởi nghiệpViệt Nam (GEN-Việt Nam) do VCCI điều phối là một thành viên tích cực cùng với hàng trăm các tổ chức thúc đẩy khởi nghiệp khác từ hơn 170 quốc gia. Một trong những hoạt động chính của GEN là Hội nghị Thượng đỉnh Khởi nghiệp Toàn cầu (Global Enterpreneurship Congress – GEC)  được tổ chức hàng năm, tại các quốc gia khác nhau. Đây là cơ hội cho hàng ngàn các doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách từ khắp thế giới, tìm hiểu về các sáng kiến, xu hướng khởi nghiệp mới; kết nối với các nhà đầu tư, tìm kiếm đối tác kinh doanh; phương thức xúc tiến khởi nghiệp (từ việc tạo môi trường kinh doanh thuận lợi ở cấp trung ương lẫn địa phương cho đến việc thiết kế các cuộc thi khởi nghiệp)… GEC 2018 sẽ được tổ chức tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trân trọng kính mời Quý Ông/ Bà tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Khởi nghiệp Toàn cầu năm 2018 và tham gia khảo sát thị trường Thổ Nhĩ Kỳ từ 15/4/2018 đến 22/4/2018.  Đây là lần thứ sáu VCCI có đại diện và đoàn đại biều tham dự GEC. Thông tin chi tiết về Chương trình và Phiếu đăng ký (đính kèm).

Để Ban tổ chức có đủ thời gian hoàn thành thủ tục VISA và triển khai công tác tổ chức đề nghị Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm tham gia Đoàn vui lòng đăng ký trước ngày 15/03/2018. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Chi tiết xin vui lòng xem tài liệu đính kèm

Thư mời

Chương trình

Phiếu đăng ký