Ông Nguyễn Phương Lam được trao quyền phụ trách VCCI Cần Thơ


 TS Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI trao quyết định ông Nguyễn Phương Lam - Phó Giám đốc phụ trách VCCI Cần Thơ.

Ông Nguyễn Phương Lam sinh năm 1975, có trình độ chuyên môn Thạc sỹ Chính sách công, Cao cấp chính trị. Với quá trình hơn 15 năm công tác tại VCCI Cần Thơ, từ tháng 12/2013 đến nay ông Lam giữ chức Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc VCCI Cần Thơ.

Chủ tịch VCCI phát biểu tại lễ trao quyết định.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc đánh giá cao thành tích đạt được của VCCI Cần Thơ, đó là sự nỗ lực phấn đấu của cả tập thể, đặc biệt là vai trò lãnh, chỉ đạo của Ban giám đốc. Việc trao quyết định bổ nhiệm của Đảng Đoàn, Ban Thường trực VCCI  là sự ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cá nhân ông Lam đối với sự phát triển của VCCI. Chủ tịch VCCI mong muốn sau khi được trao quyền, với năng lực và sức trẻ, ông Lam sẽ có những đóng góp nhiều hơn cho VCCI, tiếp tục đưa VCCI Cần Thơ là đơn vị mạnh, góp phần trong phát triển chung của vùng.

Ông Nguyễn Phương Lam phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lam đã gởi lời cảm ơn đến Đảng Đoàn, Ban Thường trực VCCI và cá nhân của Chủ tịch VCCI đã tin tưởng giao trọng trách. Ông Lam hứa sẽ luôn phấn đấu nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao làm tốt vai trò thúc đẩy hợp tác quốc tế, tham mưu chính sách, kết nối doanh nghiệp thúc đẩy cải thiện môi trường kinh doanh, đổi mới sáng tạo và các nhiệm vụ khác tại khu vực ĐBSCL. 

Chủ tịch Vũ Tiến Lộc chụp hình lưu niệm với CBCNV VCCI Cần Thơ.

Theo Phú Khởi(Báo DĐ DN)